ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว
รีวิว บุราสิริ วัชรพล บ้านเดี่ยวโครงการใหม่ 2564 ของค่ายแสนสิริ - Printable Version

+- ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว (http://www.thaibuddytrip.com/forum)
+-- Forum: ประสบการณ์อื่นๆ (/forumdisplay.php?fid=1)
+--- Forum: พูดคุยทั่วไป (/forumdisplay.php?fid=20)
+--- Thread: รีวิว บุราสิริ วัชรพล บ้านเดี่ยวโครงการใหม่ 2564 ของค่ายแสนสิริ (/showthread.php?tid=56448)



รีวิว บุราสิริ วัชรพล บ้านเดี่ยวโครงการใหม่ 2564 ของค่ายแสนสิริ - Unyana - Sun, 09 May 21 23:01

การได้อยู่ในบ้านที่แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติย่านใจกลางเมืองถือเป็นความใฝ่ฝันของผู้คนที่ต้องใช้ชีวิตอยู่กับความรีบเร่ง วุ่นวายและความเคร่งเครียดตามสไตล์ของคนเมือง นั่นจึงทำให้โครงการบ้านจัดสรร ยุคใหม่ต้องให้ความสำคัญกับเรื่องของสภาพแวดล้อมที่ร่มรื่นและเป็นธรรมชาติมากพอ ๆ กับดีไซน์ที่ทันสมัยและทำเลที่ลงตัว
ตัวแปรทั้งหมดนี้ได้รวมไว้อย่างพร้อมสรรพในโครงการ บุราสิริ วัชรพล บ้านเดี่ยวโครงการใหม่ 2564 ของค่ายแสนสิริ ที่มาพร้อมกับนวัตกรรม Cooliving Designed Home และนวัตกรรม Smart Home สำหรับบ้านใหม่ในยุคดิจิทัล ซึ่งก็จะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตได้อย่างชัดเจน
[Image: burasiri-watcharapol-house-gallery-08.jpg]
จุดเด่นด้านดีไซน์
สำหรับบ้านเดี่ยวโครงการนี้ได้รับการออกแบบในสไตล์รีสอร์ตผสมผสานกับธรรมชาติอย่างลงตัวและยังเลือกใช้วัสดุโดยคำนึงถึงหลัก Elderly Care Design เพื่อรองรับการใช้งานของผู้สูงวัย พื้นบ้านจึงเป็นแบบกันกระแทกและไม่มี Step ระหว่างห้องนอนกับห้องน้ำ ทั้งยังนำนวัตกรรมบ้านเย็น (Cooliving Designed Home) มาใช้ได้อย่างลงตัว อาทิ ระบบพัดลมพลังงานแสงอาทิตย์ เพื่อทำให้บ้านเย็นลงโดยไม่เปลืองไฟฟ้าทั้งยังช่วยลดความชื้นและเชื้อโรคใต้หลังคาอีกด้วย โดยมีบ้าน 2 ชั้น ถึง 5 แบบให้เลือกในโครงการบ้านจัดสรรย่านวัชรพลแห่งนี้ประกอบด้วย
• แบบ WINDWARD เป็นแบบ 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ จอดรถได้ 4 คัน มีพื้นที่ใช้สอย 393 ตารางเมตร
• แบบ SAVANNAH เป็นแบบ 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ จอดรถได้ 4 คัน มีพื้นที่ใช้สอย 325 ตารางเมตร
• แบบ PRETORIA (N) เป็นแบบ 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ จอดรถได้ 3 คัน มีพื้นที่ใช้สอย 288 ตารางเมตร
• แบบ SHERWOOD (N) เป็นแบบ 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ จอดรถได้ 2 คัน มีพื้นที่ใช้สอย 222 ตารางเมตร
• แบบ SEQUOIA เป็นแบบ 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จอดรถได้ 2 คัน มีพื้นที่ใช้สอย 175 ตารางเมตร
ทำเลที่ตั้งของ โครงการบ้าน บุราสิริ วัชรพล
สำหรับบ้านวัชรพลจากแสนสิริโครงการนี้ตั้งอยู่บนถนนสุขาภิบาล 5 แขวงออเงิน เขตสายไหม ใกล้กับทางด่วนรามอินทรา - อาจณรงค์และวงแหวนรอบนอกกาญจนาภิเษก จึงทำให้สะดวกต่อการเดินทาง ที่สำคัญ โครงการบ้านเดี่ยวบุราสิริแห่งนี้ยังอยู่บนทำเลรถไฟฟ้าอีกด้วยเพราะตัวโครงการตั้งอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีเขียวเข้ม สถานีสายหยุดและรถไฟฟ้าโมโนเรล สายสีเทา
ต้องถือว่าเป็นบ้านเดี่ยววัชรพลโครงการบุราสิริอยู่บนทำเลที่มีความอุดมสมบูรณ์สูงเพราะแวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและแหล่งไลฟ์สไตล์ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นแหล่งชอปปิงที่มีให้เลือกหลากหลาย เช่น ห้างเซ็นทรัล เฟสติวัล อีสต์วิลล์ เดอะ พรอมานาด เดอะ คริสตัลและแฟชั่น ไอส์แลนด์ รามอินทรา เป็นต้น รวมถึงใกล้สถานที่สำคัญอีกหลายแห่ง เช่น โรงเรียนนานาชาติกีรพัฒน์ โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช สวนวัชราภิรมย์และสนามกีฬากองทัพอากาศธูปะเตมีย์ เป็นต้น
นอกจากดีไซน์สวยหรูแบบโมเดิร์นแล้ว บ้านเดี่ยวย่านวัชรพลโครงการนี้ยังขึ้นชื่อในเรื่องความเพียบพร้อมของสิ่งอำนวยความสะดวกที่จัดไว้ให้ผู้พักอาศัยได้ผ่อนคลายกับวันว่างด้วยการพักผ่อนตามไลฟ์สไตล์ที่โปรดปราน โดยโซนของ Facility Activity Center ของโครงการนี้ได้มีการออกแบบพื้นที่ส่วนกลางและอาคารคลับเฮาส์ให้เป็นเหมือนโอเอซิสท่ามกลางแมกไม้ขนาดใหญ่เหมือนได้ใช้วันว่างพักผ่อนอยู่กลางป่าใหญ่ มีสระว่ายน้ำระบบเกลือยาวถึง 30 เมตร ฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ที่ทันสมัย สวนสาธารณะขนาดใหญ่ ทั้งยังมีพื้นที่ Co - working Space สำหรับการทำงานสไตล์ Digital Nomad หรือใช้เป็นห้องสมุดก็ได้ ซึ่งถือเป็นการจัดสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว โดยสามารถพบได้จากโครงการบ้านใหม่ 2564 ของค่ายแสนสิริแห่งนี้ ส่วนราคาของบ้านวัชรพลโครงการบุราสิรินั้นเริ่มต้นอยู่ที่ 14.99 ล้านบาท
หากสนใจข้อมูลของโครงการบ้านวัชรพลแห่งนี้เพิ่มเติมสามารถเข้าไปดูได้ที่ https://www.sansiri.com/singlehouse/burasiri-watcharapol/th/