ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว
บ้านแถวบางนา ติดถนนใหญ่ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน - Printable Version

+- ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว (http://www.thaibuddytrip.com/forum)
+-- Forum: ประสบการณ์อื่นๆ (/forumdisplay.php?fid=1)
+--- Forum: พูดคุยทั่วไป (/forumdisplay.php?fid=20)
+--- Thread: บ้านแถวบางนา ติดถนนใหญ่ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน (/showthread.php?tid=37962)



บ้านแถวบางนา ติดถนนใหญ่ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน - muthita - Sat, 30 Jan 21 20:33

บ้านแถวบางนา ติดถนนใหญ่ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ย่านบางนาเป็นอีกทำเลที่มีความสมบูรณ์ของสิ่งอำนวยความสะดวกค่อนข้างครบครัน ทั้งห้างสรรพสินค้า การคมนาคมทางบก ทางน้ำและทางอากาศ รวมถึงที่เที่ยวทางธรรมชาติที่อยู่ไม่ไกลด้วย หากใครที่กำลังมองหา บ้านแถวบางนา วันนี้เรามี 2 บ้านใหม่ ในเครือ เนอวานา มาแนะนำ โดยมีจุดเด่นเป็น บ้านโมเดิร์น ที่ติดถนนใหญ่ ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติและความทันสมัย ตอบโจทย์การอยู่อาศัยสำหรับทุกคนในครอบครัว

Nirvana ELEMENT บางนา
บ้านแถวบางนา โครงการใหม่ของ เนอวานา ที่มีแนวคิดรวมทุกองค์ประกอบชีวิตไว้อย่างครบถ้วน ช่วยเติมเต็มคำว่าบ้านให้สมบูรณ์มากยิ่งขึ้น โดยเป็นโครงการบ้านที่ตั้งอยู่บนถนนบางนา-ตราด ใกล้คอมมูนิตี้มอลล์ Att U Park ที่รวมความสะดวกสบายไว้มากมายทั้งร้านอาหาร เครื่องดื่ม คลินิกทำฟัน ร้านแลกเงิน บริษัทขนส่งพัสดุ และมีร้านสำหรับดูแลรถยนต์ให้พร้อมสำหรับทุกการเดินทางอีกด้วย นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้กับทางด่วนบูรพาวิถี ถนนกาญจนาภิเษก สนามบินสุวรรณภูมิ และหากใครที่ต้องการใช้รถไฟฟ้าเป็นก็มี bts สถานีบางนา ที่อยู่ห่างออกไปประมาณ 15 กม. ด้วย รวมถึงมีห้างสรรพสินค้าหลากหลายที่ เช่น มาร์เก็ตวิลเลจ เมกาบางนา เซ็นทรัลวิลเลจ และเซ็นทรัลบางนา เป็นต้น โดย nirvana home โครงการนี้ยังไม่มีรายละเอียดเกี่ยวกับรูปแบบ บ้านใหม่ ออกมาไม่มากนัก แต่เชื่อได้ว่าต้องมีดีไซน์ที่ตอบโจทย์ครอบครัวสมัยใหม่ และครอบคลุมการใช้งานของคนทุกวัยได้อย่างแน่นอน โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 9-20 ล้านบาท

Nirvana BEYOND บางนา-แอท ยู พาร์ค
บ้านโมเดิร์น ซึ่งมีที่ตั้งอยู่ใกล้เคียงกับโครงการข้างต้น โดยอยู่ใน Att U Park Community ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกสบายมากมาย รวมทั้งการเดินทางที่ง่ายดายในทุกจุดหมาย เพราะอยู่ติดถนนบางนา-ตราด ห่างจากทางด่วนบูรพาวิถีเพียง 100 เมตร อยู่ไม่ไกลจากวงแหวนกาญจนาภิเษก และสนามบินสุวรรณภูมิ ด้วย แนวคิดของโครงการต้องการนำเสนอการใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ด้วยสิ่งที่เหนือกว่าในทุกมุมมอง ซึ่งนอกจากจะมีความโดดเด่นในด้านของที่ตั้งแล้ว สิ่งอำนวยความสะดวกภายใน nirvana home ก็มีความเหนือกว่าไม่แพ้กัน โดยเริ่มจากทางเข้าโครงการที่มี 2 ทางและมีรั้วแบบบลูทูธ ระบบไฟฟ้าใต้ดินช่วยให้ภายในโครงการมีทัศนียภาพที่น่ามองอยู่เสมอ คลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่ที่มาพร้อมสระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย สนามเด็กเล็กท่ามกลางสวนสีเขียว และมั่นใจได้ในระบบรักษาความปลอดภัยที่มีมาตรฐานตลอด 24 ชม. ตัวบ้านถูกสร้างบนเนื้อที่ 54.5-112.5 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอยภายใน 300-470 ตร.ม. โดยเป็นบ้านแบบ 3-4 ห้องนอน มาพร้อมกับห้องนอนชั้นล่างสำหรับผู้สูงอายุ และมีห้องนอนแม่บ้านจัดเตรียมไว้ให้ด้วย มีพื้นที่จอดรถ 2-3 คัน ซึ่งราคาเริ่มต้นของบ้านโครงการนี้อยู่ที่ 22 ล้านบาท

บ้านแถวบางนาทั้งสองโครงการนอกจากจะมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ที่กล่าวไปข้างต้นแล้ว ยังมีแหล่งท่องเที่ยวสำหรับคนที่ชอบความเป็นธรรมชาติอยู่ไม่ไกล เช่น บางกระเจ้า สถานตากอากาศบางปู เมืองโบราณ สมุทรปราการ และมีที่พักที่เน้นบรรยากาศธรรมชาติอีกมากมาย ช่วยให้ผ่อนคลายจากความเหนื่อยล้าได้เป็นอย่างดี ซึ่งหากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมของสองโครงการนี้ สามารถดูรายละเอียดในเว็บไซต์ของเนอวานา https://www.nirvanadaii.com/th

[Image: 6YwD]