ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว
โครงการ คอนโดพร้อมอยู่ ย่านสุขุมวิท ดีไซน์สวย - Printable Version

+- ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว (http://www.thaibuddytrip.com/forum)
+-- Forum: ประสบการณ์อื่นๆ (/forumdisplay.php?fid=1)
+--- Forum: พูดคุยทั่วไป (/forumdisplay.php?fid=20)
+--- Thread: โครงการ คอนโดพร้อมอยู่ ย่านสุขุมวิท ดีไซน์สวย (/showthread.php?tid=37043)



โครงการ คอนโดพร้อมอยู่ ย่านสุขุมวิท ดีไซน์สวย - Teera.18 - Mon, 29 Jun 20 22:31

โครงการ คอนโดพร้อมอยู่ ย่านสุขุมวิท ดีไซน์สวย

สุขุมวิทถือเป็นศูนย์รวมของชาวไทยและต่างชาติ เนื่องจากเป็นจุดศูนย์กลางของเศรษฐกิจ การค้าทำเลที่ตั้งส่วนใหญ่จึงเป็นที่ตั้งของบริษัทและศูนย์ราชการหลายแห่ง แม้ว่าจะมีถนนสายหลักที่สามารถเข้าออกได้หลายสายแต่สำหรับพนักงานประจำการ เช่าคอนโด ใกล้ที่ทำงานจะช่วยให้เกิดความสะดวกในการเดินทางมากกว่า ซึ่ง คอนโดสุขุมวิท ดีไซน์สวย มีเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งพร้อมอยู่ มีดังนี้

- ซีล บาย แสนสิริ คอนโดติดรถไฟฟ้า BTS และ MRT หลายสาย เช่น พระโขนง พร้อมพงษ์ เอกมัย ทองหล่อและ MRT สุขุมวิทในระยะไม่เกิน 3 กิโลกเมตร สภาพแวดล้อมโดยรอบคอนโดมีความร่มรื่น พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยดีเยี่ยมตามมาตรฐานแสนสิริตลอด 24 ชม. พื้นที่ภายในคอนโดกว้างถึง 34.5 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายทั้งสระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวนส่วนกลางและพื้นที่จอดรถ การตกแต่งภายในคอนโดมีความทันสมัย เรียบหรู จัดแบ่งพื้นที่ภายในเป็น 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ห้องครัวขนาดเล็กและพื้นที่อเนกประสงค์ คอนโดพร้อมอยู่ เฟอร์นิเจอร์ครบครันสามารถเข้าอยู่ได้ทันที ทำเลที่ตั้งใกล้ห้างสรรพสินค้าดองดองกิ บิ๊กซี และสยามแม็คโครในระยะไม่เกิน 1 กิโลเมตร รายล้อมด้วยร้านอาหารและร้านสะดวกซื้อหลายแห่ง ค่าเช่า 15,000 บาท/เดือน

- พาร์ค 24 ทำเลที่ตั้ง คอนโดสุขุมวิท กลาง การตกแต่งภายในห้องมีความสวยงามในสไตล์ international พร้อมเลือกสรรเฟอร์นิเจอร์อย่างดีโทนสีอบอุ่น เครื่องใช้ไฟฟ้าอำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตตามไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ พื้นที่ห้องขนาด 30 ตารางเมตร แบ่งพื้นที่ภายในเป็นห้องนอน ห้องน้ำและพื้นที่อเนกประสงค์ที่สามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องอาหาร หรือห้องนั่งเล่นได้อย่างลงตัว ห้องพักวิวเมือง สิ่งอำนวยความสะดวกสุดพิเศษภายในโครงการทั้งสระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวนส่วนกลางและห้องสันทนาการ คอนโดติดรถไฟฟ้า BTS พร้อมพงษ์, MRT ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ในระยะไม่เกิน 1 กิโลเมตร ทำเลที่ตั้งโครงการล้อมรอบด้วยห้างสรรพสินค้าชั้นนำหลายแห่ง เช่น บิ๊กซี ซุปเปอร์เซ็นเตอร์, เทสโก้โลตัส, เอ็มควอเทียร์ รวมถึงอยู่ใกล้โรงพยาบาลเบทเทอร์บีอิ้ง ค่าเช่าเดือนละ 18,000 บาท

- ทากะ เฮาส์ คอนโดพร้อมอยู่ มีเฟอร์นิเจอร์ครบครันทั้งเตียงนอน ตู้เสื้อผ้า ชั้นวางโทรทัศน์รวมถึงมีเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการอยู่อาศัย พื้นที่ส่วนกลางโดดเด่น ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ทั้งห้องเล่นเกม ห้องออกกำลังกาย สระว่ายน้ำ ห้องซักผ้าและพื้นที่สันทนาการอื่น ๆ สภาพแวดล้อมโดยรอบคอนโดมีความร่มรื่น ตกแต่งไว้อย่างสวยงามทั้งภายในยูนิตและพื้นที่โดยรอบ สไตล์โมเดิร์น ทำเลที่ตั้งใกล้รถไฟฟ้าหลายสายในระยะไม่เกิน 3 กิโลเมตร รายล้อมด้วยห้างสรรพสินค้าชั้นนำ เช่น เซ็นทรัลพลาซ่า โรบินสัน บิ๊กซี ซุปเปอร์เซ็นเตอร์และเทสโก้ โลตัส รวมถึงมีร้านอาหารและร้านค้ามากมาย อัตราค่า เช่าคอนโด เดือนละ 18,000 บาท

Plus.co.th ผู้เชี่ยวชาญด้านอสังหาริมทรัพย์และที่อยู่อาศัย มีทีมที่ปรึกษาและทีมขายมืออาชีพ พร้อมให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 09:00 – 18:00 น. หากสนใจขายคอนโดสามารถติดต่อได้ที่ 02-688-7555

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.plus.co.th/recommend-by-plus/rent/